Tin tức

Top 4 bộ điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Top 4 bộ điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay, yhdoor review cho bạn tham khảo chọn lựa nhé.

Bộ điều khiển cửa cuốn là thiết bị quan trọng trong việc vận hành cửa cuốn tự động. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bộ điều khiển do nhiều hãng sản xuất, chức năng, mức giá cũng khác nhau theo mỗi loại thiết bị. Với tiêu chí giá tốt, chất lượng, độ ổn định cao, sau đây Yhdoor sẽ giới thiệu cho quý khách những bộ điều khiển cửa cuốn nào tốt để có thể đảm bảo an toàn và phù hợp với kinh tế gia đình nhé.

Bộ điều khiển cửa cuốn mã cố định


Khóa cửa cuốn mã cố định là thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với chất lượng tốt, độ ổn định cao, là dòng thiết bị chiếm đại đa số về mẫu mã và chủng loại trên thị trường. Với tần số 433MHz, sử dụng 1 mã khóa khi sử dụng, dễ dàng cài đặt xóa mã khóa cửa cuốn. Trong đó, có thể kể đến một số loại điều khiển nổi bật nhất như:
– Bộ điều khiển cửa cuốn HSX: Được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt trong các sản phẩm cùng giá, mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại, dễ dàng sử dụng với thiết bị remote cửa cuốn bằng inox, 4 nút bấm có chức năng cơ bản điều khiển cửa cuốn gồm: lên – xuống – khóa – mở khóa. Giá của bộ điều khiển HSX được Yhdoor cung cấp với giá 800.000 đ/bộ bao gồm 1 hộp nhận sóng và 2 remote cửa cuốn.

 

Bộ điều khiển cửa cuốn mã cố định


Tuy chất lượng tốt, giá thành lại rẻ nhưng nhược điểm của loại thiết bị này là chỉ dùng 1 bộ mã duy nhất trong suốt quá trình sử dụng. Điều này có thể dẫn đến nguy cơ bị dò mã, sao chép mã khóa do kẻ xấu có ý đồ đối với gia đình bạn. Nếu quý khách sử dụng loại thiết bị này lâu dài thì cứ mỗi 1 tháng rưỡi phải xóa và cài đặt mã khóa lại để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình.

 

Bộ điều khiển cửa cuốn mã gạt


Kế tiếp là dòng thiết bị điều khiển cửa cuốn mã gạt, cũng sử dụng 1 chuỗi mã cố định, thay đổi khi gạt thay đổi trình tự
sắp xếp của IC trong bo mạch bộ điều khiển. Loại thiết bị này có tính bảo mật cao hơn bộ điều khiển mã cố định, mẫu mã cũng rất phong phú và đa dạng về chủng loại. Giá bộ điều khiển loại mã gạt có giá từ 900.000 đ – 1.300.000 đ, bao gồm 1 hộp nhận và 2 tay điều khiển cửa cuốn, một số loại hộp điều khiển mã gạt tiêu biểu, chất lượng cao như:
– Bộ điều khiển cửa cuốn YH Đài Loan, chất lượng và độ ổn định cao, sử dụng lâu dài, mức giá rẻ.
– Bộ điều khiển cửa cuốn Houle
– Bộ điều khiển cửa cuốn VG
– Bộ điều khiển cửa cuốn JGR

 

Bộ điều khiển cửa cuốn mã gạt


Với dòng điều khiển mã gạt, các chuỗi mã của IC cũng chỉ cố định, đối với các thiết bị dò mã hoặc sao chép mã khóa chỉ tương đối khó khăn chứ không hoàn toàn có độ bảo mật cao nhất. Vì vậy lưu ý cũng như loại bộ điều khiển mã cố định, khi sử dụng một khoảng thời gian thì nên đổi mã khóa để chắc chắn an toàn nhé.

 

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy


Là dòng thiết bị cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến và đa phần chủ yếu là sản xuất bằng công nghệ Đài Loan bảo mật cao. Với tính năng Rolling Code, mã khóa cửa cuốn sẽ tự động thay đổi ngẫu nhiên 1 trong số hàng tỷ mã khóa khác nhau trong IC sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn tối đa, chống lại tất cả các thiết bị dò mã, sao chép mã tinh vi nhất hiện nay. Giá của loại hộp điều khiển mã nhảy có giá thấp
nhất là 1.500.000 đ, trong đó Yhdoor cung cấp các loại như sau:
– Bộ điều khiển cửa cuốn CH, đây là thiết bị có xuất xứ từ Đài Loan, chất lượng cao, vượt trội nhất trong số các loại điều khiển mã nhảy, được Yhdoor cung cấp bằng giá với đa số thiết bị khác. Độ ổn định đã được chúng tôi kiểm duyệt trước khi nhập hàng và cung cấp đến tay khách hàng. Giá bộ điều khiển CH được Yhdoor bán với giá 1.500.000 đ.

 

Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy

 

Bộ điều kiển cửa cuốn YHdoor


Là dòng thiết bị cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến và đa phần chủ yếu là sản xuất bằng công nghệ Đài Loan bảo mật cao. Với tính năng Rolling Code, mã khóa cửa cuốn sẽ tự động thay đổi ngẫu nhiên 1 trong số hàng tỷ mã khóa khác nhau trong IC sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn tối đa, chống lại tất cả các thiết bị dò mã, sao chép mã tinh vi nhất hiện nay. Giá của loại hộp điều khiển mã nhảy có giá thấp nhất là 1.500.000 đ.

 

Bộ điều kiển cửa cuốn YHdoor

 

Là sản phẩm chất lượng tốt trong các sản phẩm cùng giá, do Yhdoor phân phối mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại, dễ dàng sử dụng với thiết bị remote cửa cuốn bằng inox, 4 nút bấm có chức năng cơ bản điều khiển cửa cuốn gồm: lên – xuống – khóa – mở khóa.

 

Xem thêm bài viết:

Bộ điều khiển cửa cuốn quận 9
Bộ điều khiển cửa cuốn quận 7

 

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849