Tin tức

West Virginia sắp hoàn thành cơ sở năng lượng tái tạo đầu tiên trên toàn nước Mỹ

MARTINSBURG - Cơ sở năng lượng tái tạo đầu tiên thuộc loại này ở Hoa Kỳ, Entsorga của Martinsburg, hoàn tất các bước chuẩn bị cuối cùng khi cơ sở chuẩn bị bắt đầu nạp chất thải đầu tiên vào cuối tháng 3.

 

Cơ sở năng lượng tái tạo là một quá trình tám năm cho BioHiTech Global, Inc., một công ty công nghệ và dịch vụ cung cấp các giải pháp quản lý chất thải bền vững và hiệu quả về chi phí, và sẽ là cơ sở đầu tiên của loại hình này ở Hoa Kỳ, phản ánh cơ sở đã có thành công ở châu Âu.

Không có nhiều nơi bạn có thể có loại câu chuyện khép kín đó, nhưng đó là điều tuyệt vời về Martinsburg. Tây Virginia đã có tiếng xấu là vứt rác xuống đất hoặc đốt và trong một thời gian dài West Virginia đã lấy chất thải của người khác, nhưng bây giờ West Virginia là người đầu tiên thực hiện bước sử dụng chất thải của họ như một loại hàng hóa. West Virginia là người đầu tiên thực hiện bước này ở nước này, Emily Emily Dyson, giám đốc nghiên cứu và phát triển khoa học của HiBioTech và giám đốc dự án cho Entsorga, cho biết. Tuy nhiên, trước khi chúng tôi có thể bắt đầu quá trình, chúng tôi phải có thể lấp đầy phòng oxy hóa sinh học để chúng tôi bắt đầu xử lý chất thải vào cuối tháng và hy vọng sẽ hoạt động đầy đủ vào cuối mùa xuân. Tôi rất vui mừng khi thấy điều này hoàn thành.

 

Dyson nói rằng cô bắt đầu thực hiện dự án thông qua giai đoạn cho phép môi trường và cho phép sử dụng đất với quận, mà cô nói sau đó đã phát triển để xem xét các kế hoạch thiết kế và chuyển sang quản lý dự án của mình.

Hiện tại, chúng tôi đang vận hành và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị đều hoạt động. Bất cứ lúc nào bạn có nhiều thiết bị sản xuất này, bạn phải đảm bảo rằng mọi thứ đều được chế tạo tốt. Chúng tôi đã có một số nhà thầu rất giỏi, những người đã làm rất tốt.

Dyson giải thích rằng sự khởi đầu của quá trình bắt đầu ở hai hố lớn nơi các xe tải chở chất thải sẽ trở lại và đổ vào tải sau khi đã cân tải lượng nạp vào trên một quy mô lớn trước cơ sở.

 

 

Cửa cuốn hcm, trong vòng ba đến năm giây, đảm bảo rằng toàn bộ tòa nhà chịu áp lực tiêu cực, chanh Dyson nói. Tất cả các mùi sẽ ở trong tòa nhà có nghĩa là khi bạn đứng gần đây, bạn sẽ không ngửi thấy mùi rác. Trong khi đó, dưới các tấm lưới ở dưới cùng của các hố đổ, là những chiếc quạt bắt đầu quá trình sinh học để phân hủy chất thải, hoặc ủ phân. Không bao giờ có thời gian mà chất thải chỉ là ngồi, không bị phá vỡ.

Một cần cẩu và vật lộn trên cao sau đó sẽ thò tay vào hố và thả chất thải vào phễu lớn đầu tiên, mà Dyson giải thích bắt đầu bước cơ học đầu tiên của quá trình sinh học cơ học. Dyson nói rằng sinh học bắt đầu trong các hố khi không khí di chuyển qua chất thải.

Cơ sở này hoàn toàn tự động nên không bao giờ có sự can thiệp của con người vào chất thải, chanh Dyson nói. Người dân sẽ không ở trong khu vực oxy hóa sinh học. Chúng tôi có hai cần cẩu và mọi thứ được thực hiện thông qua các cảm biến. Khi hoạt động cao điểm, 18 đến 20 nhân viên sẽ làm việc trên hai ca; một thợ điện, thợ cơ khí, giám sát viên, người điều khiển phòng và người lao động.

 

Từ phễu đầu tiên, Dyson giải thích rằng chất thải rơi vào cái búa đầu tiên - một hình trụ lớn chứa đầy lỗ - nơi chất thải sẽ đi lên băng chuyền. Nhựa lớn và các tông, hoặc 'quá khổ', sẽ rơi xuống một hố và các mảnh vật liệu hữu cơ nhỏ, được gọi là 'gạch dưới', sau đó sẽ đi vào phòng oxy hóa sinh học.

Tại đây, chúng tôi tạo ra SRF, là một loại nhiên liệu được chỉ định của kỹ sư và RDF, không được chỉ định, mà là chất thải được sấy khô, dạng viên và không có yêu cầu pha trộn, theo Dyson giải thích. Tại đây, hầu hết việc ủ phân có thể mất từ ​​ba đến sáu tháng, cơ sở này sẽ có thể tạo ra các phân ủ này trong vòng 10 đến 14 ngày.

 

Xem thêm: sửa cửa cuốn quận 2, sửa cửa cuốn quận 9

 

Dyson nói rằng các cảm biến đo độ ẩm và nhiệt độ và điều chỉnh các yếu tố đó tùy thuộc vào cách đống phân ủ. Cô tiếp tục giải thích rằng dọc theo cần cẩu có các cảm biến xác định khi nào cọc sẵn sàng và nó sẽ gửi tín hiệu đến cần trục cho phép nó nhặt và di chuyển cọc đó sang giai đoạn tiếp theo của quy trình từ bất kỳ nơi nào trong đó hội trường oxy hóa sinh học.

Cơ sở này có khả năng thay đổi trò chơi rất lớn cho cộng đồng này, Cảnh sát Dyson nói. “Họ tạo ra các chất thải mà thông thường sẽ đi đến một lấp đầy đất, nhưng bây giờ bạn đang dùng xe tải mà thông thường sẽ được lái xe 100 dặm về phía bắc có khả năng để các bãi chôn lấp, những xe tải đang tắt nguyên nhân đường họ đang đến đây. Sau đó, nhiên liệu chúng tôi tạo ra ở đây được gửi tới Argos, nơi nó sẽ giảm lượng khí thải nhà kính vì chúng tôi bù đắp than bằng 30%. Trong cùng một cộng đồng nơi họ tạo ra chất thải, họ thực sự sẽ đóng vòng lặp và làm cho chất lượng không khí của nơi họ sống tốt hơn chỉ với chất thải mà họ tạo ra.

Dyson nói rằng thiết kế đảm bảo rằng chất thải liên tục được xử lý thông qua cơ sở và được đưa ra bán cho các hoạt động như Argos hoặc các cơ sở xi măng khác.

Thiết kế có nguồn gốc từ Wilshire, Anh, Cảnh sát Dyson cho biết. Chúng tôi đã chọn thiết kế và mang nó đến đây. Sự khác biệt duy nhất là căn phòng chúng ta có chất thải thương mại và công nghiệp như cuộn giấy, phế liệu thảm và lông tơ xe hơi. Đó là tất cả nhiên liệu nguyên liệu thực sự tốt và đốt cháy rất nóng; những thứ đó có thể được thêm vào các vật liệu đã được sấy khô từ 10 đến 14 ngày.

Sự kết hợp giữa vật liệu khô và vật liệu công nghiệp hỗn hợp ra khỏi phễu và đi trên băng chuyền kéo ra 'tìm thấy', như thủy tinh và đá, sẽ đi đến bãi rác và rút ra thiếc và nhôm dòng tái chế.

 

Nếu bạn có những người không tận dụng tái chế lề đường, chúng tôi sẽ có thể kéo những đồ tái chế đó ra ngoài, theo ông Dyson. Phần mềm là một lợi ích cho việc tái chế trong cộng đồng. Mọi người sẽ tái chế dù muốn hay không, họ sẽ thực hiện phần của họ.

Quá trình kết thúc với một loạt các băng tải với máy lắc không khí đảm bảo các phần nhỏ và lớn tách rời nhau. Quá trình sẽ sắp xếp các bộ phận lớn hơn trở lại thông qua một chiếc búa thứ hai có các lỗ nhỏ hơn để các vật liệu được lưu thông liên tục cho đến khi chúng có kích thước phù hợp để rơi xuống, một biện pháp mà Dyson nói là sự dư thừa trong quá trình để chúng ta có độ cao nhiên liệu chất lượng.

Điều ấn tượng là những đường ống và ống mềm ở trên những vành đai này đảm bảo rằng mọi băng tải đều được đóng lại, theo ông Dyson. Một hệ thống chân không khổng lồ hút các hạt bụi, vì vậy nếu cánh cửa mở ra thì không có thứ gì thổi xung quanh. Các hạt được đặt trong một ngôi nhà túi có 500 túi, và cứ sau đó nó rung chuyển và tất cả bụi rơi xuống và có thể được làm sạch. Nó làm cho nó không có khí thải thực sự ra khỏi nhà máy này.

Dyson nói rằng bộ lọc sinh học lớn phía sau tòa nhà khiến nó không có mùi rác. Cô giải thích rằng tất cả không khí bị hút ra và hút ngược trở lại và lưu thông qua bộ lọc sinh học để tất cả những gì còn lại là mùi mùn và rêu.

 

Bất chấp công việc mở rộng mà cơ sở sẽ thực hiện, theo Dyson, cư dân tại các quận mà Apple Valley Waste phục vụ - các hạt của Jefferson, Hardy, Morgan và Berkley - sẽ không thấy sự thay đổi về phí xử lý mà họ phải trả cho việc thu gom rác thường xuyên.

Sẽ không có thay đổi gì đối với hóa đơn mà chủ sở hữu nhà nhìn thấy, từ đó, Dyson nói. Ngôi nhà nhỏ màu trắng ở góc sẽ trả cùng một khoản phí mà họ luôn có, nó chỉ đến đây để đến Entsorga thay vì bãi rác.

Dyson nói rằng tác động lớn nhất từ ​​cơ sở này là sự phân chia bãi rác 80 phần trăm. Dyson giải thích rằng các bãi chôn lấp sẽ không thải ra cùng một lượng khí mêtan vì công việc mà cơ sở sẽ làm.

 

Chúng tôi đang biến nó thành một cơ sở ấn tượng là một công cụ thay đổi trò chơi vì chất thải không có nhiều thay đổi trong cách chúng tôi xử lý chất thải trong nhiều năm qua, nhưng cơ sở này sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn, ông Dyson nói. Và vâng, vâng, chúng tôi có một cái cho phép ở New York ngay phía nam Albany. Chúng tôi làm cho nó để các bãi chôn lấp có thể kéo dài hơn 50 năm. Vẫn còn nhu cầu chôn lấp nhưng chúng tôi đang đưa vào đó ít hơn.

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849