Tin tức

Thợ sửa cửa cuốn quận 7 24/7 giá rẻ nhất ở quận 7

Cửa cuốn nhà bạn đang bị trục trặc, bạn rất cần tìm một dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 7 nhanh chóng uy tín.

 

Chúng tôi đơn vị Yhdoor giúp bạn lắp đặt, bảo trì cửa cuốn. Sửa chữa, sao chép remote cửa cuốn. thay mới, sửa chữa bình lưu điện, thay thế ắc quy.

Yhdoor luôn là địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín luôn được khách hàng tin tưởng ở quận 7 trong nhiều năm qua. Chúng tôi màng đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.


Thợ sửa cửa cuốn quận 9, quận 7, quận 2

Để nhận bảng báo giá hoặc tư vấn sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Vui lòng liên hệ :
HotLine : 0909.4949.23

 

Các lỗi thường gặp khi xài cửa cuốn


1.1 – Cửa không hoạt động khi điều khiển bằng remote nhưng phím âm tường thì được

 

Đối với lỗi này của cửa cuốn. Cách đơn giản nhất bạn có thể làm đó là kiểm tra pin của tay điều khiển. Khi bấm vào nút TDK, đèn trên tay có tín hiệu sáng yếu. Điều đó có nghĩa là pin không đủ để cung cấp năng lượng hoạt động và bạn cần thay thế pin mới.

Nếu như sau khi kiểm tra, bạn thấy điều khiển vẫn còn pin. Hãy tìm nút điều khiển màu đỏ rồi nhấn các nút trên remote để hộp điều khiển nhận lại tín hiệu. Vì rất có thể, lâu ngày bạn không sử dụng đến nên hộp điều khiển đã xoá mã số của remote.

Sau khi bạn đã hoàn thành 2 thao tác trên nhưng cửa vẫn không hoạt động. Điều đó nói lên rằng hộp nhận tín hiệu của bạn đang gặp sự cố hoặc là hỏng tay cần. Hãy gọi ngay cho thợ sửa cửa cuốn Quận 7 của chúng tôi để được hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

 

sửa cửa cuốn quận 7, sua cua cuon quan 7


1.2 – Khi điều khiển, cửa chỉ đi xuống từng chút một, phải nhấn liên tục mới điều khiển được.

 

Hiện tượng này xảy ra gây rất nhiều khó chịu đến người sử dụng, bởi nó rất tốn thời gian chờ đợi cửa hoạt động. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là do:

+ Bị chập hệ thống đảo chiều: Khi hệ thống bị chập. Nó sẽ luôn nhận được tín hiệu rằng có chướng ngại vật và cứ thế là luôn dùng lại. Bạn có thể kiểm tra bằng cách: tháo bỏ 1 dây nối từ đáy ray vào hộp điều khiển. Sau hành động đó, cửa cuốn hoạt động bình thường có nghĩa là cửa cuốn đúng bị chập đảo chiều (có thể là ở đoạn ray hoặc cũng có thể là dây nối). Kiểm tra cẩn thận vị trí bị chập để dán băng dính điện vào

+ Nút âm tường bị hỏng. Đây là 1 công tắc thông mạch. Nếu mạch nút STOP bị hỏng sẽ dẫn đến hở mạch và motor cửa cuốn luôn mặc định bị nhấn STOP. Bạn cần kiểm tra vị trí đứt của dây âm tường hoặc nếu bị đứt quá nhiều thì hãy thay mới.

+ Kẹt thanh đáy: đối với trường hợp này. Bạn hãy xem thanh đáy cửa cuốn nhà bạn đã để đúng ở chế độ thả lỏng khi cửa đi lên chưa. Lấy tay kéo mạnh 2 bên đáy khi cửa đang đi lên. Sau hoạt động này, nếu cửa đã vận hành bình thường đồng nghĩa với việc thanh kẹt và công tắc luôn bị đóng (gây hiện tượng đảo chiều). Hãy tháo ra, nới rộng khớp nối giữa nan cửa và thanh đáy nhé!


1.3. Cửa cuốn kêu liên tục khi đang hoạt động

 

Hiện tượng nan cửa bị dão nhiều dẫn đến tình trạng thừa nan cửa. Khi nan cửa thừa sẽ gây ra tình trạng các nan trên cùng không căng và làm cửa bị lệch nan. Cần bỏ bớt nan cửa cuốn sao cho khi cửa xuống hến nan cửa chỉ trùm lên đến đỉnh lô cuốn.

Ngoài ra nan cửa sau thời gian dài sử dụng sẽ bị dão nên dễ dẫn đến tình trạng không phù hợp với trục cửa cuốn, cần đệm thêm dây Poliglide vào bát nhựa để tăng kích thước vòng lô cuốn


1.4. Khi kéo cửa xuống 2/3 cửa có hiện tượng kêu trong lô cuốn

 

Khi kéo cửa xuống 2/3 cửa có hiện tượng kêu trong lô cuốn như vướng phải một vật gì nhưng thực tế không bị vướng. Có thể cửa cuốn của bạn cót đã bị dão hoặc tăng chưa đủ. Bạn cần nới lỏng vít một bên hãm. Bên thứ 2 trước khi nới vít cần sử dụng kìm nước để giữ đầu trục tránh bị quay rồi nới lỏng vít bên thứ 2. Sau đó xoay kìm nước theo chiều kim đồng hồ để tăng cót thêm cho đến khi đủ rồi siết lại ốc. (Lưu ý cót cửa cuốn rất khỏe, nếu bạn không chuyên nên gọi thợ sửa chữa chứ không nên tự thực hiện việc này gây nguy hiểm).

 

sửa cửa cuốn quận 7, sua cua cuon quan 7


1.5. Cửa lên được không xuống được (và ngược lại)

 

Nguyên Nhân: Hỏng rơ le trong hộp nhận tín hiệu. Hỏng cuộn hút trong mô tơ.

Giải pháp sửa chữa: Thay rơ le hộp điều khiển. Sửa/thay cuộn hút hoặc tìm nơi làm tụ motor cửa cuốn mới!

 

2. Kinh nghiệm lắp đặt và chọn mua cửa cuốn

 

Để có thể chọn đúng cửa và hạn chế được những sai sót, các lỗi trong quá trình sử dụng. Dưới đây chuyên gia sửa cửa cuốn Phương đông sẽ đưa ra một số nguyên tắc cơ bản. Để bạn đọc có thể xem xét và lựa chọn, sửa chữa đúng:


2.1. Về nan cửa cuốn

 

+ Đối với từng công trình, bạn nên lựa chọn loại nan cửa phù hợp: đối với nhà ở thì nên sử dụng khe thoáng. Đối với gara, cửa hàng thì nên sử dụng nan kín. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn nan quá dày và quá nhiều chân. Như vậy sẽ làm cửa bị tăng trọng lượng, nặng hơn và kéo theo mô tơ phải đủ mạnh và khoẻ hơn.

+ Nếu các nan cửa cuốn liên kết với nhau bằng 1 vít thì giá thành sẽ rẻ hơn là loại 2 vít.

+ Bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn. Cách để có thể kiểm tra là dùng chìa khoá cọ mạnh vào. Nếu để lại vệt kim loại mờ thì sơn tốt còn nếu bị rách răng cửa thấy màu nhôm nghĩa là chất liệu sơn bị kém. Dễ hư hỏng trong khi sử dụng.

+ Đối với cửa cuốn có các nan được gia công cẩn thận thì sẽ rất gọn gàng và đẹp mắt.


2.2. Động cơ cửa cuốn và các phụ kiện

 

+ Vì diện tích cũng như nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình thường không lớn. Nên hầu hết đều sử dụng motor AC dùng điện 220V. Đảm bảo sự hoạt động khoẻ, bền bỉ và khả năng chịu tải trọng tốt.

+ Nên sử dụng chống xô (cửa cuốn tự động đứng yên khi gặp vật cản) hoặc là đảo chiều (khi gặp vật cản, cửa cuốn sẽ tự động đảo chiều). Điều này sẽ đảm bảo được an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

+ Lựa chọn đơn vị sửa cửa cuốn tại quận 7 quận 6 quận 8 quận 4 chất lượng, uy tín để đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của động cơ .

 

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 7 uy tín chất lượng

 

Đội ngũ kỹ thuật Yhdoor có tay nghề cao. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.

Thợ sửa cửa cuốn quận 7 tphcm chúng tôi chuyên khắc phục toàn bộ các lỗi hư hỏng, bao gồm:

+ Cửa cuốn có hiện tượng tự chạy lên, xuống khi không có người bấm điều khiển.

+ Bộ điều khiển có tín hiệu nhưng mô tơ không hoạt động.

+ Điều khiển mô tơ vẫn hoạt động nhưng cửa không cuốn lên.

+ Remote nhận tín hiệu nhưng phải giữ chặt nút điều khiển.

+ Nan cửa cuốn cuộn ngược , trượt hành trình dẫn đến xô nan, đứt nan.

+ Mô tơ không có điện nguồn vào.

+ Ắc quy chai không lưu được điện khi mất điện không vận hành được cửa cuốn.

+ Mạch sạc, mạch kích lưu điện chập không cho nguồn điện chạy qua.

 

Tại sao Yhdoor luôn là địa chỉ sửa cửa cuốn hcm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng

 

+ Nhân viên chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân được đào tạo bài bản. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Đảm bảo giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, mang đến trải nghiệm dịch vụ sửa cửa cuốn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

+ Thời gian sửa chữa linh hoạt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tất cả các ngày trong tuần 24/7, kể cả các ngày lễ Tết. Có mặt sau 20 phút từ khi bạn gọi.

+ Giá cả cạnh tranh: giá cả cung cấp cạnh tranh với thị trường. Được niêm yết và thống nhất với khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa. Chúng tôi cam kết nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa sẽ ra về không thu bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.

+ Phụ kiện chất lượng, chính hãng

+ Thời gian bảo hành dài hạn : Dịch vụ của chúng tôi được bảo hành lên đến 36 tháng. (hoàn toàn miễn phí sửa chữa trong thời gian bảo hành).

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849