Tin tức

Michelle Reaves mở cửa cho các lĩnh vực liên quan đến STEM cho nhiều phụ nữ, dân tộc thiểu số.

Michelle Reaves là giám đốc điều hành của Chương trình Kỹ thuật Dự bị Đại học Khu vực Detroit ( DAPCEP ), một tổ chức tập trung vào việc kết nối giới trẻ ở vùng đô thị Detroit với các cơ hội giáo dục về STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) và trang bị cho sinh viên những kỹ năng sẽ dẫn đến sự nghiệp yêu cầu cao và cơ hội kinh doanh.

Với niềm đam mê tạo ra những trải nghiệm giúp sinh viên tiếp cận với khả năng nghề nghiệp vô hạn, Reaves được truyền cảm hứng tập trung vào giáo dục STEM 15 năm trước, khi làm trợ lý giám đốc chương trình dự bị đại học và tiếp cận cho Đại học Kỹ thuật Wayne, cô đã học thiếu dân tộc thiểu số trong các lĩnh vực STEM.

Điều gì truyền cảm hứng cho bạn để tập trung vào việc tăng số lượng phụ nữ và dân tộc thiểu số trong STEM?

Nền tảng của tôi là trong kinh doanh. Tôi nhận được bằng đại học và MBA của tôi trong kinh doanh. Tôi bắt đầu làm tư vấn cho Đại học Wayne State, giúp viết tài trợ cho trường đại học kỹ thuật. Tôi đã phải làm tất cả các nghiên cứu về lý do tại sao tài trợ là cần thiết và tác động của chương trình. Đó là với điều đó - khi tôi bắt đầu thực hiện nghiên cứu về sự chênh lệch với phụ nữ trong ngành kỹ thuật và với các nhóm thiểu số ít nói về kỹ thuật - nó đã đi đầu trong tôi. Khi tôi phát hiện ra, tôi bắt đầu nhìn lại cuộc sống của mình và tôi không nhớ bất cứ ai nói chuyện với tôi về kỹ thuật hay bất cứ điều gì trong các lĩnh vực STEM. Vì vậy, từ đó, nó trở thành một niềm đam mê.

 

 

Xem thêm: sửa motor cửa cuốnsửa motor cửa cuốn quận 2sửa motor cửa cuốn quận 9

 

Hãy cho chúng tôi về lập trình tổng thể của DAPCEP.

Chúng tôi làm chương trình mùa xuân và chương trình mùa thu Đó là những lớp học thứ bảy của chúng tôi. Đây là chương trình chủ yếu của chúng tôi và chúng tôi hợp tác với nhiều trường đại học khác nhau ở bang Michigan - Đại học Michigan, Đại học Công nghệ Lawrence, Đại học Wayne State - để cung cấp các lớp học khác nhau về STEM từ lớp K đến lớp 12.

Chương trình Giáo dục và Năng lượng Nam Phi Chuẩn bị là gì?

Chương trình đó được tài trợ bởi Quỹ khoa học quốc gia và là khoản tài trợ ba năm được chia thành hai nhóm khác nhau. Chúng tôi có 120 thanh niên người Mỹ gốc Phi học lớp 10 và 11, và họ làm việc với chúng tôi và các đối tác của chúng tôi - Đại học Oakland, Lawrence Tech, Michigan Tech, Michigan State và Walker Miller Energy, thuộc sở hữu của một phụ nữ da đen - trên 18 tuổi -Thời gian hàng tháng. Những gì chúng tôi nhận ra là không có đủ năng lượng. [Năng lượng] là một lĩnh vực mở rộng và có nhu cầu lớn để lấp đầy khoảng trống đường ống.

 

Bạn phục vụ bao nhiêu sinh viên hàng năm?

Chúng tôi bắt đầu với hơn 11.000 trẻ em năm ngoái. Chúng tôi luôn có 50% phụ nữ, mặc dù có sự chênh lệch giữa phụ nữ và STEM. DAPACEP luôn có 40 [phần trăm đến] 50 phần trăm các cô gái. Khi chúng ta nhìn lại cuộc khảo sát cựu sinh viên cuối cùng của chúng tôi, 98 phần trăm trong số họ đã đi đến một tổ chức bốn năm và 68 phần trăm có thể nói với DAPCEP là chất xúc tác cho sự thay đổi trong cuộc sống của họ, nơi nó đưa họ đến con đường STEM .

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849