Tin tức

Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh

Sự ra mắt của Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh Yhdoor bằng điện thoại di động mới đây là minh chứng cho thấy những bước tiến về công nghệ.

Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh Yhdoor có thể điều khiển được bằng điện thoại không? Bạn đang lo lắng có thể điều khiển cửa cuốn bằng smartphone từ xa khi vắng nhà? Điều khiển cửa cuốn sử dụng điện thoại dùng được cho điện thoại loại nào: iPhone, Android hay tất cả các loại điện thoại. Các công nghệ điều khiển từ xa bằng điện thoại hiện đang được sử dụng và đánh giá tính bảo mật trên các công nghệ đó như thế nào?

 

Điều khiển cửa cuốn thông minh Yhdoo bằng điện thoại là gì?

 

Một cách đơn giản bộ điều khiển cửa cuốn thông minh bằng điện thoại là sử dụng điện thoại di động để thao tác đóng – mở hay khóa cửa cuốn mà không cần dùng đến các loại tay điều khiển từ xa hay nút bấm tường nữa.


Điều khiển bằng điện thoại có thay thế được tay điều khiển từ xa không?


Mọi thao tác của bạn nay sẽ được thực hiện trên chiếc di dộng của bạn. Bạn không cần phải vất vả đi tìm cái remote của mình, hoặc giả sử có mất cái remote cũng không phải lo lắng đi thay mã. Càng không phải nơm nớt lo sợ hàng đêm kẻ trộm sử dụng một bộ hack cửa cuốn công nghệ 315 hoặc 433 Mhz nữa. Vì vậy, điều khiển bằng điện thoại với sản phẩm iNut - Smart Door hoàn toàn có thể thay thế được tay điều khiển từ xa nhé.

 

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

- Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh bằng điện thoại thông minh.

- Điều khiển từ xa bằng Remote (Pi).

- Chia sẻ quyền sử dụng cho 50 người dùng.

- Báo động khi có sự tác động, cạy, phá cửa.

- Tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

- Dễ dàng kiểm tra lịch sử hoạt động.

- Thông báo khi có người dùng sử dụng.

 

ỨNG DỤNG

 

Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh Yhdoor sẽ giúp việc đóng mở cửa cuốn của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn ở bất cứ đâu với chiếc điện thoại thông minh. Thiết bị này thích hợp ứng dụng dùng để lắp cho cửa cuốn của ngôi nhà mà bạn đang ở, cửa cuốn nhà kho, cửa cuốn cửa hàng, cửa cuốn ki-ốt, cửa cuốn văn phòng công ty.

 

Kiểm soát từ xa

 

Điều khiển đóng/ mở cửa cuốn ngay cả khi không ở nhà
Kiểm tra trạng thái đóng/ mở cửa ở bất kỳ nơi đâu
Hẹn giờ đóng/ mở cửa
Điểu khiển cửa cuốn bằng cuộc gọi thoại hoặc tin nhắn SMS
Điểu khiển cửa cuốn bằng Mobile App

Tăng cường an ninh

Báo động về điện thoại khi có đột nhập
Gửi thông báo về điện thoại khi cửa đóng/mở
Phân quyền cho người sử dụng & theo dõi lịch sử đóng/mở theo từng người

Giờ đây, bạn hoàn toàn an tâm di chuyển, đi công tác xa nhà mọi lúc mọi nơi, mà không lo ngại về tình trạng an ninh nhà ở vì đã có cửa cuốn Yhdoor thông minh bảo vệ.

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849